Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

chọn bàn đón tiếp ấn tượng cho đám cưới

Chọn bàn đón tiếp ấn tượng cho đám cưới

Một bàn đón tiếp được sáng tạo với toàn trái cây, treo những lồng chim, khung hình được đính ren... mang đến sự lãng mạn, tinh tế và trang nhã.

Trong tiệc cưới, các cô dâu chú rể thường dành nhiều thời gian lên ý tưởng cho việc trang trí bàn đón tiếp để gây ấn tượng với khách mời. Đây có thể được xem là nơi để đôi lứa thể hiện sắc màu, phong cách đám cưới, câu chuyện tình yêu và sở thích hay một ý nghĩa về tình yêu theo sự cảm nhận của họ một cách rõ ràng và ấn tượng.

Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế ấn tượng cho bàn đón tiếp trong tiệc cưới:

Mẫu 1 - tình yêu du lịch

Bàn đón tiếp ấn tượng được sáng tạo dành cho những người yêu thích du lịch. Qua những chuyển đi, họ cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị và sẽ là những kỷ niệm ngọt ngào khó quên để tình yêu sẽ gắn bó nồng thắm hơn. Du lịch không bao giờ là nhàm chán với những người yêu nhau. Giá thuê nguyên bàn tham khảo 4,7 triệu đồng.

Mẫu 2 - cây tình yêu

Tình yêu cũng như một cái cây, cần phải ươm mầm nuôi dưỡng chăm sóc để cây đơm hoa kết trái, như bản chất của tình yêu cũng cần sự quan tâm chăm sóc mỗi ngày. Giá thuê nguyên bàn tham khảo 3,1 triệu đồng.

Mẫu 3 - tình yêu kết trái

Hôn nhân là kết quả của tình yêu chín muồi. Bàn đón tiếp được sáng tạo với toàn trái cây, không hoa và lá nhưng không kém phần rực rỡ vui tươi, dành cho những cặp đôi yêu thích sự độc đáo, mong muốn có một bàn đón tiếp khác lạ với ý nghĩa 'tình yêu kết trái'. Giá thuê nguyên bàn tham khảo 1,8 triệu đồng.

Mẫu 4 - bàn đón tiếp phong cách vintage

Lồng chim, những khung hình được đính ren đầy lãng mạn cổ điển đi kèm những phụ kiện có hoa tiết tinh tế trang nhã... sẽ giúp bạn trang trí một bàn đón tiếp mang phong cách vintage lãng mạn. Cách này thích hợp cho các đôi uyên ương yêu vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng . Giá thuê nguyên bàn tham khảo 2,95 triệu đồng.

Mẫu 5 - pha lê tình yêu

Tình yêu thật đẹp và cũng mong manh dễ vỡ như pha lê, cần phải nâng niu quý trọng vun đắp mỗi ngày để hạnh phúc luôn được gọi tên. Bàn đón tiếp mang ý nghĩa 'pha lê tình yêu' được thiết kế sang trọng tinh tế với gam màu tím thuỷ chung và xanh trang nhã lên ngôi trong mùa hè năm nay. Giá thuê nguyên bàn tham khảo: 7,3 triệu đồng.

Mẫu 6 - ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên

Một mái ấm nhỏ bình yên luôn là ước muốn của nhiều đôi lứa. Bàn đón tiếp với phong cách mộc mạc với màu xanh lá, như muốn nói lên rằng hạnh phúc giản dị luôn gần gũi xung quanh ta, nếu ta muốn tìm sẽ thấy. Giá thuê nguyên bàn tham khảo 4,2 triệu đồng.

Mẫu 7 - tình yêu ở khắp mọi nơi

Tình yêu thật diệu kỳ giúp hồi sinh mọi sự sống quanh ta. Bàn đón tiếp được thiết kế theo phong cách mộc mạc đáng yêu, dành cho những người yêu thích sự đơn giản. Giá thuê nguyên bàn tham khảo 2 triệu đồng.

Mẫu 8 - khu vườn địa đàng

Bàn đón tiếp được thiết kế với phong cách châu Âu trang nhã, sang trọng dành cho những người yêu vẻ đẹp tinh tế, cổ điển, lãng mạn với gam màu trắng hồng nhẹ nhàng. Giá thuê nguyên bàn tham khảo 3,95 triệu đồng.

Mẫu 9 - nụ hôn màu vàng

Giá thuê nguyên bàn tham khảo 1,3 triệu đồng.

Mẫu 10 - vườn hồng

Giá thuê nguyên bàn tham khảo 4,2 triệu đồng.

Bạn có thể thuê hoặc mua những bàn đón tiếp trên tại showroom Cleo.

Địa chỉ: 28 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: 0903 579 909 - 08 668 616 59. Website: http://www.cleovn.com. Facebook: https://www.facebook.com/cleovncom.

Minh Thư

Nguồn: ngoisao.net