Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

chọn quà cảm ơn theo mục đích sử dụng

Chọn quà cảm ơn theo mục đích sử dụng

Mỗi gói quà cảm ơn nhỏ, dù gái trị vật chất không nhiều nhưng sẽ như lời tri ân ý nghĩa của cô dâu chú rể dành cho các vị khách khi tham dự đám cưới.

>> Gây ấn tượng cho khách với quà cảm ơn
>> Chọn quà tặng khách trong đám cưới

Có nhiều cách để chọn quà cảm ơn, đó có thể do sở thích của cô dâu chú rể, điều kiện kinh tế, hay phổ biến nhất, lựa chọn quà theo mục đích sử dụng của chúng. Các loại quà cảm ơn cũng phân chia thành nhiều loại, từ những món quà chỉ để trưng bày, tới quà có thể ăn được hay có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

1. Các loại thực phẩm, bánh kẹo

Bánh kẹo hay các loại thực phẩm là quà cảm ơn phù hợp với nhiều khách và cô dâu chú rể cũng dễ chuẩn bị. Bạn có thể mua những loại bánh kẹo loại tốt, giá cả vừa phải rồi gói trong hộp xinh xắn hay thắt nơ, hoặc đính kèm thiệp cảm ơn do tự tay bạn viết., như vậy bạn đã có một món quà đáp lễ đáng yêu.

Kẹo hoặc chocolate được yêu thích nhất vì nhiều người tin rằng, các loại bánh này cũng giống như cuộc sống vợ chồng ngọt ngào của đôi uyên ương. Nếu là người khéo tay, cô dâu có thể tự làm những chiếc bánh handmade để dành tặng các vị khách của mình.

2. Quà trang trí

Quà mang tính chất lưu niệm cũng là loại quà cảm ơn được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng có độ bền cao, lại phong phú. Một số món quà lưu niệm phù hợp với không khí đám cưới thường là các phụ kiện có ý nghĩa hay hình ảnh gợi nhớ tới đám cưới như khung ảnh hình trái tim, đôi tượng cô dâu chú rể...

3. Quà để sử dụng

Nhiều đôi uyên ương lại lựa chọn nhiều món quà có tính chất hữu dụng trong thực tế. Một số chuyên gia tổ chức đám cưới đưa ra các gợi ý như tặng cốc, nến, bút hay tặng quạt, ô nếu tổ chức đám cưới mùa hè. Chắc chắn những vị khách sẽ thích món quà vừa đẹp vừa có thể sử dụng trong cuộc sống để luôn ghi nhớ về ngày cưới của đôi uyên ương.

4. Các loại cây xanh

Một bình xương rồng hay cây hoa sống đời nhỏ xinh sẽ là quà tặng cảm ơn ấn tượng dành cho khách. Cô dâu chú rể nên chọn các loại cây, hoa dễ trồng để ai cũng có thể chăm chút, nuôi dưỡng mầm cây nhỏ và luôn nhớ về đám cưới của bạn.

Linh Phạm
Ảnh: Style Me Pretty

Nguồn: ngoisao.net